Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Tìm hiểu quán bánh tráng trộn nổi tiếng nhất Sài Gòn



Trên con đường Nguyễn Thượng Hiền ở Quận 3 có một quán bánh tráng trộn nhỏ mang tên “bánh tráng trộn chú Viên” lúc nào cũng đông khách. Quán không lớn lắm, chỉ có một tủ đ đủ các nguyên liệu làm bánh tráng trộn với các hộp đựng bò khô, mực xé sợi, bánh tráng, sa tế, mỡ hành, lạc, trứng cút, xoài xanh,... Tất cả đều được đặt trong những chiếc hộp nhựa to, sạch sẽ và rất bắt mắt.



Quán lúc nào cũng rất đông khách

Ấn tượng nhất là khâu vệ sinh an toàn thực phẩm ở đây, ngoài nguyên liệu được chế biến sạch sẽ thì mọi người đều đeo bao tay nilon khi làm bánh cho khách.

Bịch báng tráng rất bắt mắt

Quán có hai loại bánh tráng trộn khác nhau là loại trộn và loại cuốn. Vì thông thường khách tới mua rất đông, làm thời gian chờ đợi lâu, tắc đường cả một con phố nên bây giờ chủ quán đã làm sẵn các phần ăn và đóng vào bịch nilon, khách tới mua chỉ gọi và mang đi ngay, rất tiện lợi. Bánh tráng trộn được đóng trong bịch bóng thông thường còn bánh tráng cuốn được đóng trong hộp nhựa rất đẹp mắt.

Hộp bánh tráng cuốn, cũng ngon không kém

Hộp bánh tráng cuốn gồm vài cuốn bánh tráng, thêm ít sốt Mayonnnaise, bên trên là xoài xanh thái sợi, hành phi thơm, hai trái trứng cút và một chút rau răm
Bịch bánh tráng trộn được sắp xếp rất đẹp mắt với từng loại thành phần được để riêng biệt, xen kẽ, vô cùng đẹp mắt. Các thành phần cũng giống như bánh tráng cuốn, có thêm một túi nhỏ sốt bò có vị hơi ngọt. Bạn chỉ cần đổ nguyên liệu ra tô rồi trộn đều là có thể ăn ngay.

>> xem thêm: bún riêu

Tìm hiểu quán bánh tráng trộn nổi tiếng nhất Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét