Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

thưởng thức món bún măng vịt đêm khuya


Một trong những quán bán bún măng vịt hút khách bậc nhất Sài Thành là quán bún Thắng Lợi. Quán nằm ở quận 8 và có tuổi đời đã chục năm nay.
Quán ăn khá đơn giản thôi. Trước mặt là một chiếc tủ kính lớn treo những con vịt luộc. Khi có khách tới, chủ quán mang những con vịt xuống và chặt thành miếng vừa ăn. Món ăn này đơn giản chỉ với bún tươi, măng khô, thịt vịt thôi nhưng hấp dẫn được bao người. Bún được dùng là loại bún lá, sợi to, chan nước dùng nóng hổi nhưng không bị nát. Thịt vịt béo, mềm,  được chặt thành từng miếng dày, không hề dai hay bở. Lớp da hơi mỡ, ăn béo béo.


Ăn bún măng vịt đúng điệu sẽ không thể thiếu mắm gừng. Nước chấm làm từng miếng vịt thêm đậm đà. Quán này có công thức pha mắm gia truyền cực ngon
Chấm ngập miếng thịt vịt beo béo, dai dai vào chén nước mắm gừng đậm đà, cùng miếng măng khô lạ miệng cảm nận vị ngọt đậm, dai dai, beo béo hòa lẫn mùi thơm nồng của gừng. Vị hăng của măng thoang thoảng thấm dần vào lưỡi tạo nên một cảm giác khó quên

Món bún măng vịt được ưa thích, đặc biệt là để ăn đêm, bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn mà lại vô cùng đậm đà. Thịt vịt ngọt, tính mát nên là món ăn giải nhiệt mùa hè vô cùng hiệu quả. Đến với tour Sài gòn miền tây, dạo đêm trên những con phố vắng, đừng quên tự thưởng cho mình một tô bún măng vịt nóng hổi nhé!


Một tô bún có giá là 25.000 đồng. Thêm nữa, quán còn phục vụ các món khác như gỏi gà xé, vịt xé cũng rất ngon

thưởng thức món bún măng vịt đêm khuya Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét