Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cơm tấm nem nướng - món ngon cho buổi tối gió lùa

Món cơm tấm nem nướng nổi tiếng được mọi người truyền tai nhau nằm ở Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, quận 1. Chủ quán là một bà cụ khá nhiều tuổi, có nhiều kinh nghiệm nên món ăn đậm đà, mang hương vị truyền thống.
Món ăn hấp dẫn nhất ở chả cua và nem nướng
Một phần cơm gồm cơm làm từ gạo thơm, vài miếng sườn nướng, một miếng chả cua tròn tròn, thêm chút bì da trộn thính và thịt lợn thái chỉ.



Phần ăn được khá nhiều cơm, cơm khá khô, dễ ăn. Miếng sườn nướng được tẩm ướp khá kỹ, thơm và ăn rất vừa miệng. Đặc biệt, ở đây sườn được ướp với sả nữa nên mùi thơm rất riêng, rất hấp dẫn.
Nem bì dai dai, thơm và bùi vị thính, thêm chút vị ngọt của thịt heo thái chỉ


Miếng chả cua được nướng vàng ươm, thơm phức. Mỗi miếng chả gồm thịt heo trộn với thịt cua, vo lại thành viên, tẩm ướp đều vị, đậm đà. Ăn rất đưa cơm.


Chén nước mắm là thành phần không thể thiếu trong món ăn. Khi ăn tưới nước mắm lên và trộn đều với cơm, một suất cơm có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào chén nước mắm. Nước mắm của quán keo lại đúng kiểu nước mắm ăn cơm tấm, không quá ngọt. Đồ chua trong chén gồm ngó sen, củ kiệu, cà rốt, củ cải trắng và một ít ướt tươi, ăn giòn giòn, chua chua rất ngon.


Quán ngon nhưng chỉ mở vào buổi sáng tới buổi trưa nên nếu muốn ăn bạn phải đến sớm nhé
>> xem thêm: du lịch Quan Lạn ăn gì?

Cơm tấm nem nướng - món ngon cho buổi tối gió lùa Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét