Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Ở Sài Gòn, hãy tới 3 quán này ăn bánh mỳ




  1. Bánh mỳ Huỳnh Hoa
Tiệm bánh mỳ này khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Một khi bạn tới đây và hỏi người dân về những quán bánh mỳ ngon nhất thì ắt hẳn sẽ có rất nhiều người gợi ý cho bạn quán này. Đây cũng là quán ăn được rất nhiều người nổi tiếng và vloger đề xuất

Cửa hàng sẽ rất đông vào buổi chiều tối. Những ánh đèn xe sáng loáng, nhân viên với đồng phục màu đỏ làm việc hết sức để phục vụ hàng dài khách hàng đang chờ đợi. Hai chiếc tủ kính  luôn đầy ắp nguyên liệu làm bánh. Sặc sỡ sắc màu, rất bắt mắt. Nếu bạn muốn ăn bánh mỳ tại đây, hãy đi sớm một chút hoặc bạn có thể sẽ phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ để được thưởng thức món này.
2. Bánh mỳ 37 Nguyễn Trãi
Một cửa hàng khác được dân du lịch đề xuất khá nhiều đó chính là cửa hàng tại số 37 Nguyễn Trãi. Tại đây, không chỉ phục vụ bánh mỳ truyền thống,mà còn có thêm bánh mỳ thịt nướng cho mọi du khách. Nếu có thể, bạn hãy thử cả hai loại bánh này.

Tại đây, bạn đơn giản chỉ cần đến, xếp hàng, trả tiền và chờ đợi lấy được phần ăn của mình.
Bánh mỳ tại quán này chỉ gồm 5, 6 miếng thịt nướng, phủ lên một lớp sốt có vị giống sốt yakitori. Trên cùng là rau mùi, dưa chuột, dưa chua Việt Nam với cà rốt tươi, ớt và một ít sốt ớt ngọt.
3. Bánh mỳ Hồng Hoa

Thoạt nhìn thì cửa hàng bánh mỳ nơi này không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, nơi này lại rất đông vào buổi sáng. Người dân mua hàng và cầm bánh mỳ đi luôn chứ hầu như không ngồi ăn tại chỗ. Tôi mua một chiếc mỳ theo kiểu truyền thống. Bánh gồm thịt nướng, thịt muối và rau thơm và ớt. Vị của chiếc bánh mỳ nơi đây thật tuyệt, có gì đó khác lạ và ấn tượng. Đó là sự cân bằng trong vị giác


Ở Sài Gòn, hãy tới 3 quán này ăn bánh mỳ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét