Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Lang thang Hải sản Nha Trang

Đến với Nha Trang mà chưa thử hải sản ở đây thì thật phí quá. Mình cũng mới chỉ có dịp tới đây một lần, nhưng ấn tượng mãi với mấy món hải sản ở đây. Ngon - bổ - rẻ.
Quán mình vào là quán được mấy đứa bạn thân chỉ cho, đồ ăn tươi ngon mà giá cả khá hợp lý. Sau đây mình review lại mấy món mình “kết” nhất nhé
  1. Sò điệp nướng mỡ hành

sò điệp cực tươi và ngon, vị ngọt thanh, thêm chút vị ngậy ngậy của mỡ hành, bùi bùi của lạc rang. Với những ai đam mê ẩm thực thì đừng bao giờ bỏ qua món này.
Nấm chấm được chủ quán pha rất ngon, chua cay vừa phải.

2. Nộm sứa

Là món mình luôn thử khi có cơ hội và mình thích ăn sứa. Những miếng sứa ngọt, dai dai, giòn sựt sựt. Cảm giác ăn rất là khoái. Đĩa nộm khá lớn với rau thơm, lạc rang, xoài thái sợi,... bình thường ăn 1 đĩa xong là no tới sáng hôm sau luôn

3. Ốc mỡ xào sả ớt

Ấn tượng đầu tiên là: món này đẹp :)) những con ốc mỡ trắng tinh, nhìn cực thích mắt, thêm chút nước sốt cay, vừa ăn vừa suýt xoa, ngon.

4. Vẹm xanh nướng mỡ hành

Thêm một món ăn “nướng mỡ hành” cực ngon. Theo mình thì món này hơi thua sò điệp 1 chút nhưng nói chung thì vẫn ngon.

5. Ốc hương hấp


Món cuối cùng mà mình thử trong buổi tối là  hương hấp. Sau một loạt các món cầu kỳ, phức tạp và kha khá dầu mỡ thì món này là một cái kết tuyệt vời

Lang thang Hải sản Nha Trang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét