Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thưởng thức bánh Căn Nha Trang

Đến với thành phố biển Nha Trang, nhắc đến ẩm thực chắc chắn ai ai cũng nghĩ đến hải sản đầu tiên. Hải sản Nha Trang vô cùng tươi ngon và mang hương vị riêng. Ngoài ra, đến đây, du khách có thể đắm chìm trong thế giới ẩm thực vô cùng phong phú với bún chả cá, nem nướng,... Và một món bánh không thể không thử đó là bánh Căn.

Giữa những món ăn đậm đà ,bắt mắt, bánh canh nằm trầm ngâm mà hiền hoà. Không quá cầu kỳ trong cách chế biến, nguyên liệu đơn giản lại dễ tìm, bánh Căn cứ thế đi sâu vào văn hóa cuộc sống người dân nơi đây. Khác với cái vẻ đơn sơ, vị của loại bánh này lại để lại ấn tượng sâu sắc sau lần đầu tiên nếm thử. Bạn có thể tìm quán bánh Căn ở hầu như mọi nơi. Ăn bánh này, phải ăn ngay sau khi bánh còn nóng mới ngon. Bàn tay của cô bán hàng thoăn thoắt lật từng chiếc bánh, bưng trên tay đĩa bánh nóng hổi mới thấy được hết cái ngon của bánh.

Tùy sở thích và cách chế biến, bạn có thể thưởng thức bánh Căn với vị béo của trứng, ngọt của thịt băm, hoặc biến tấu với tôm hay mực.

Bánh căn ngon nhất là phải ăn với mỡ hành, nhưng cũng có ít người lại thích ăn hẹ. Mỗi miếng bánh mang vị bùi bùi của bột gạo, vị beo béo của trứng. Thêm bát nước chấm mắm nêm và xíu mại, ăn kèm cũng một chút xoài xanh là ngon miễn chê.

Thưởng thức bánh Căn Nha Trang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bún chá cá Nha Trang ở Nha Trang là một món ăn khá là ngon. Mình hiện đang ở TPHCM, mỗi ngày đi làm đều đi ngang qua một số quán bún chả cá Nha Trang và cũng có ghé ăn thử. Nhưng với 1 người mê ẩm thực như mình, đã từng nếm thử nhiều quán bún chả cá tại Nha Trang thì mình xin khẳng định rằng không đâu ngon bằng ở Nha Trang. Nếu có dịp ghé thăm thì đừng quên bỏ lỡ món ăn thú vị này nhé.
    Nha trang ẩm thực thật sự đa dạng và hấp dẫn đối với du khách thập phương.

    Trả lờiXóa